Lên đường di chuyển tới Hải Dương từ ngày 5/4, toàn đội đã có khoảng 10 ngày để làm quen với điều kiện tập luyện và thi đấu. Chính vì vậy có thể nói lúc này thầy trò HLV Bùi Huy Sơn đang có được thể lực ổn định nhất, sẵn sàng bước vào giải với tâm lý thoải mái và tự tin.

leftcenterrightdel
 

Đối thủ của chúng ta trong trận đấu ra quân là Mikado Thái Bình - đội bóng có lối chơi khá khó chịu. Với sự trở lại của búa máy Bùi Thị Huệ, CLB Thái Bình đã có mùa giải VĐQG 2017 thành công khi trở lại top 4 đội mạnh nhất. Đến với mùa giải năm nay, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng đặt mục tiêu tiếp tục duy trì được thành tích cao, chính vì trận đấu ra quân hôm nay chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn. 

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang chơi thể thao

Đây là trận đấu giữa 2 đội bóng có lối chơi khá tương đồng khi lấy khả năng phòng thủ và bước 1 làm điểm tựa. Trên hàng tấn công, nếu như đối thủ dựa vào sức mạnh của Bùi Thị Huệ và bộ đôi phụ công Trần Thơm - Phạm Phương thì Linh Chi lại có khá nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh những cầu cắt điểm tốt như Trần Thu Trang, Bùi Ngà thì những gương mặt có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây như Phạm Huệ, Nguyệt Anh hay Việt Hương đều sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ ghi điểm những lúc khó khăn. 

Mikado Thái Bình không phải đối thủ xa lạ với các cô gái của chúng ta tại giải quốc gia, hơn nữa trong chuyến tập huấn ngắn hạn trước thềm giải đấu, Linh Chi và các đồng đội đã có những trận giao hữu đầy bổ ích với chính đối thủ. Mục tiêu có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu ra quân không phải nhiệm vụ quá khó khăn nếu như chúng ta thi đấu thận trọng và đúng phong độ. 

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Hải Dương.

Chúc thầy trò HLV Bùi Huy Sơn sẽ đạt được thành tích cao tại giải.