leftcenterrightdel
 

Trong khi các đội bóng cùng bảng giành giật nhau từng điểm để cạnh tranh thứ hạng cao trên BXH thì hành trình đến với VCK giải bóng chuyền VĐQG 2020 của đội bóng áo lính lại rất suôn sẻ và để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ tại Đắk Lắk. Sau khi kết quả tại vòng 1 được bảo lưu, BTL Thông tin-LienVietPostBank tiếp tục trình diễn lối chơi hiệu quả và đẹp mắt. Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ Ban huấn luyện, BTL Thông tin-LienVietPostBank là đội bóng duy nhất toàn thắng tất cả các trận. Trong đó, ngoài những chiến thắng chóng vánh trước Ngân hàng công thương, Đắk Lắk và Hải Dương thì khó khăn khi gặp CLB Than Quảng Ninh là trận đấu cần có để đội bóng áo lính siết chặt đội hình, đưa ra những thay đổi chiến thuật hợp lý khi gặp phải những đội bóng sở hữu lối chơi khó chịu.

Kết thúc vòng đấu bảng, tất cả các vị trí của BTL Thông tin-LienVietPostBank đã được BHL tạo điều kiện ra sân thi đấu. Bên cạnh đội hình chính thi đấu đều thể hiện được phong độ tốt thì sự xuất hiện của những VĐV trẻ như Nguyễn Phương, Phạm Hiền cũng góp phần tạo nên lối chơi đầy tính đột biến.

leftcenterrightdel
 

Ở trận bán kết 1 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 18/12, BTL Thông tin-LienVietPostBank sẽ chạm trán CLB Kinh Bắc Bắc Ninh. Đây là trận đấu tái hiện cặp bán kết giải VĐQG 2019 khi các VĐV mang quân hàm cánh sóng đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỉ số 3-0. Tuy nhiên sau khoảng thời gian 1 năm, lối chơi của Kinh Bắc Bắc Ninh đã có nhiều thay đổi, thi đấu khá ấn tượng khi đưa trận đấu gặp BTL Thông tin-LienVietPostBank vào set 5 quyết định tại Cup Quân đội mở rộng 2020, đồng thời giành quyền tham dự VCK giải bóng chuyền VĐQG 2020 với tư cách nhì bảng D.

Sở hữu lực lượng hùng hậu và đang gặt hái quả ngọt từ những lứa VĐV được trẻ hóa, CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank hứa hẹn mang tới VCK giải bóng chuyền VĐQG 2020 phong độ cao nhất, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn nhất.