leftcenterrightdel
 

Theo đó, từ ngày 30/6 đến ngày 9/7 tại nhà thi đấu Đông Anh (Hà Nội) sẽ diễn ra vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2018 với 10 đội nam và 6 đội nữ tham dự. Ở nội dung của nữ, Binh Chủng Thông Tin Liên Lạc sẽ tranh tài với 5 đội bóng khác bao gồm Hà Nội, Kinh Bắc, Tây Ninh, TP. Hồ Chí Minh và Vĩnh Phúc. Từ khi đăng ký thi đấu tại giải bóng chuyền hạng A, Binh chủng Thông tin liên lạc không đặt nặng thành tích và xác định đây là cơ hội cọ xát đầy quý giá. Bên cạnh đó để chuẩn bị tốt nhất cho giải bóng chuyền trẻ toàn quốc, đối chuyền trẻ Hoàng Thị Kiều Trinh (2002) sẽ được trao cơ hội thi đấu thay cho Chu Thị Ngọc (1997) - đầu tàu ghi điểm của Binh Chủng Thông Tin tại vòng loại. Tuy nhiên với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm và chọn ra 5/6 đội có thành tích tốt nhất vào vòng chung kết, Binh Chủng Thông Tin Liên Lạc vẫn quyết tâm lọt vào vòng chung kết của giải đấu. Tại vòng bán kết giải bóng chuyền hạng A, do địa điểm thi đấu không quá xa nên thầy trò HLV Phạm Minh Dũng sẽ di chuyển đi - về ăn ở, tập luyện tại CLB.

leftcenterrightdel
 

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền hạng A, đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LieVietPostBank chuẩn bị cho giải bóng chuyền trẻ vô địch toàn quốc từ ngày 15 - 28/7/2018 tại Bắc Cạn. Trong những năm gần đây, giải trẻ ngày càng trở nên hấp dẫn khi các đội bóng có sự cân bằng hơn về lực lượng. Với những gương mặt triển vọng vừa trình làng tại giải bóng chuyền U19 Vô địch châu Á, Thông Tin LienVietPostBank, VTV Bình Điền Long An, Ngân Hàng Công Thương hay Truyền Hình Vĩnh Long... chắc chắn sẽ tạo nên những cuộc tranh tài hấp dẫn. Dự kiến đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin - LienVietPostBank sau khi kết thúc giải bóng chuyền hạng A sẽ di chuyển sang Bắc Cạn vào ngày 12/7 với mục tiêu lọt vào trận chung kết. Để hoàn thành mục tiêu, Thu Huyền và đồng đội sẽ gặp không ít khó khăn bởi thể lực sẽ là vấn đề đáng lo ngại bởi chỉ có 1 tuần hồi phục sau những giải đấu liên tiếp.

leftcenterrightdel
 

Chúc đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu và hy vọng với sự quyết tâm, nỗ lực cùng tinh thần người lính trong mỗi VĐV, các cô gái trẻ Thông tin - LienVietPostBank biết cách vượt qua khó khăn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, kế thừa và phát huy truyền thống của CLB trong suốt 48 năm qua.