leftcenterrightdel
 

Kiên quyết trong từng đường bóng

Hoàn thành mục tiêu vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG nhưng Cup Hùng Vương, thành tích không thực sự thoả mãn được kỳ vọng của người hâm mộ cũng như chính sự nỗ lực của toàn Câu lạc bộ. Với sự điều chỉnh về mặt nhân sự ở Ban HLV cho thấy, VĐV các tuyến từ khâu đào tạo năng khiếu mục tiêu đến các VĐV thành danh đều có sự tiến bộ vượt bậc không ngừng. Dù không nói ra bằng lời nhưng sự miệt mài, tỷ mỷ, cụ thể từ cách chỉ đạo, cách nghĩ, cách làm, cách tập luyện của toàn đội trong mỗi buổi tập đều cho thấy quyết tâm đưa BTL Thông tin - FLC trở lại mạnh mẽ hơn cho những giải đấu sắp tới.

leftcenterrightdel
 

Phong phú ở từng bài tập

Về lực lượng hiện tại, ngoài phụ công Bùi Thị Ngà đang điều trị chấn thương thì 2 VĐV trẻ Mỹ Hằng và Lệ Thảo đã trở lại tập luyện cùng đội sau thời gian 3 tháng nhập ngũ, sự bổ sung này được cho là cần thiết để BHL có thể đưa ra những giáo án huấn luyện phù hợp. Ở tuyến trẻ, ngoại trừ  Phương Thuỳ và Hà Khanh trở lại cùng đội trẻ chuẩn bị cho các giải trẻ của năm thì đối chuyền Đặng Chúc, libero Hồng Hậu cũng đang tích cực tập luyện cùng Bamboo Airways Vĩnh Phúc chuẩn bị cho vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc - giải đấu mà đội trẻ BTL Thông tin - FLC cũng sẽ góp mặt với tên gọi Binh chủng Thông tin.

leftcenterrightdel
 

Chú trọng rèn luyện thể lực, ý trí, nghị lực ngay ở đầu vào

Lúc này điều các VĐV cần nhất chính là một giải đấu để đánh giá sự thay đổi trong lối chơi của toàn đội và giải đấu đầu tiên sau khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích với BTL Thông tin - FLC nói riêng cũng như các Câu lạc bộ trong hệ thống của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam nói chung.