Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng, đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các đồng chí trong Ban huấn luyện đối với sự trưởng thành, tiến bộ của từng vận động viên và thành tích của tập thể đội bóng trong thời gian qua; đồng thời tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tới các đồng chí trong ban huấn luyện.

leftcenterrightdel
 

Thay mặt Ban huấn luyện, Trung tá CN, Nguyễn Thị Tâm Anh, Huấn luyện viên gửi lời cảm ơn tới Thủ trưởng Bộ Tham mưu; chi ủy, chỉ huy Câu lạc bộ đối với Ban Huấn luyện và khẳng định: "Với mỗi huấn luyện viên thì bông hoa tươi đẹp nhất, phần thưởng cao quý nhất là sự trưởng thành, hoàn thiện cả về phẩm chất, nhân cách của vận động viên trong quá trình luyện tập, thi đấu tại Câu lạc bộ và trên đội tuyển quốc gia cũng như sau này ở trên các cương vị công tác khác".

leftcenterrightdel
 

Vận động viên Châu Thị Hiệp, thay mặt cho vận động viên các tuyến xin hứa sẽ tiếp tục nêu cao trách nhiệm, tự giác luyện tập, thi đấu, tu dưỡng phẩm chất đạo đức để xứng đáng với công lao dạy dỗ, rèn luyệncủa các thầy côtrong Ban huấn luyện và chỉ huy các cấp.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tham mưu đối với Ban huấn luyện trong lĩnh vực thể thao thành tích cao. Cũng là dịp để tiếp tục tôn vinh, ghi nhận sự đóng góp của các huấn luyện viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Ban huấn luyện cùng toàn thể vận động viên nguyện phấn đấu nhiều hơn nữa; bằng tất cả lòng nhiệt huyết, phẩm chất đạo đức cách mạng, năng lực, tận tâm với nghề để khẳng định vị thế, uy tín của Câu lạc bộ trong hệ thống Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Trước đó, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Binh chủng đã tặng hoa chúc mừng đội 1, Câu lạc bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt Cúp vàng giải Đạm Cà Mau năm 2018, ngay sau khi đội vừa kết thúc 15 ngày tập huấn tại Thái Lan. Với niền tin mới, khí thế mới, tin tưởng rằng đội sẽ tiếp tục giành kết quả cao tại Đại hội TDTT toàn quốc và vòng Chung kết giải Vô địch quốc gia năm 2018.