leftcenterrightdel
 

Nhiều năm qua CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin - LienVietPostBank là một trong những đội bóng được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ là CLB có bề dày thành tích mà BTL Thông Tin - LienVietPostBank còn là đội bóng đặc biệt khi các VĐV mang trên mình quân hàm cánh sóng. Để giữ được vị thế là đội bóng hàng đầu Việt Nam trong hàng chục năm kể từ ngày mới thành lập, bóng chuyền nữ Bộ Tư Lệnh Thông tin liên lạc, ngày nay là CLB bóng chuyền nữ BTL Thông Tin - LienVietPostBank luôn ý thức được tầm quan trọng của công tác đào tạo trẻ. Chính bởi vậy không chỉ đội 1 mà ngay cả tuyến 2, tuyến 3 cũng nhận được sự quan tâm, đầu tư của các cấp lãnh đạo. 

leftcenterrightdel
 

Những ngày qua, hòa chung với không khí chuẩn bị cho Cup quân đội mở rộng 2018 thì không khí tập luyện tại CLB cũng trở nên rất sôi động, các VĐV tỏ ra hào hứng hơn bao giờ hết bởi đây là giải đấu thường niên trong những năm gần đây do chính ngành thể thao quân đội tổ chức. Không chỉ có Cup Quân đội mở rộng mà trong thời gian tới, các giải đấu quan trọng cũng khá "dồn dập". Sau khi kết thúc Cup Quân đội, thời gian để toàn đội chuẩn bị cho Siêu Cup Đạm Cà Mau, Đại hội TDTT toàn quốc đến VCK giải bóng chuyền VĐQG cũng không còn nhiều, chính vì vậy phải tận mắt chứng kiến mới có thể cảm nhận hết được sự nỗ lực của cả ban huấn luyện lẫn các VĐV, toàn đội vẫn hăng say tập luyện ngay cả thứ 7 và chủ nhật. Thiếu vắng 2 trụ cột là Bùi Thị Ngà và Nguyễn Linh Chi đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia, sự kỳ vọng trong lối chơi được lúc này được đặt vào các VĐV trẻ bên cạnh sự trở lại của chủ công Đỗ Thị Minh sau thời gian hơn 1 năm cô nghỉ thai sản. Ngày 11/9 sẽ diễn ra họp báo và xếp lịch thi đấu trước giải bóng chuyền Cup Quân đội mở rộng. Giải đấu hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn với sự tham dự của 6 đội nam và 5 đội nữ bao gồm  (BTL Thông Tin - LienVietPostBank, Ngân Hàng Công Thương, Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Đak Lak  và Tiến Nông Thanh Hóa).

leftcenterrightdel
 

Nếu như thầy trò HLV Bùi Huy Sơn gấp rút chuẩn bị cho Cup Quân đội mở rộng (sẽ khai mạc vào ngày 12/9) thì ở tuyến 2, Ban huấn luyện cùng đồng đội cũng đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho Cup bóng chuyền Quốc tế Vĩnh Long 2018, giải vô địch bóng chuyền trẻ Cup các CLB và VCK bóng chuyền hạng A toàn quốc dưới sự chỉ đạo của HLV Phạm Minh Dũng. Như vậy, sau khi được tạo điều kiện thi đấu cọ xát tại giải bóng chuyền hạng A từ đầu năm, các VĐV trẻ tiếp tục có thêm cơ hội cọ xát khi được thi đấu với các đội bóng quốc tế. 

leftcenterrightdel
 

Ở tuyến 3 của CLB có thêm 9 em nhỏ trong đợt tuyển sinh tập trung đầu tháng 6 chính thức được giữ lại sau 2 tháng hè rèn luyện. Lúc này HLV Thu Ngọc cũng đang tích cực huấn luyện và truyền lửa cho các em, với sự ân cần của đội ngũ ban huấn luyện cùng sự kỷ luật của quân đội "Khổ luyện thành tài - Miệt mài thành giỏi", bên cạnh đó là đam mê thể thao, hy vọng những "mầm non bóng chuyền" sẽ sớm trưởng thành và có những bước tiến quan trọng trên con đường trở thành VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp để phục vụ CLB cũng như ĐTQG trong tương lai.