Dù là đương kim vô địch giải bóng chuyền cup các CLB trẻ 2019 nhưng thầy và trò đội bóng chuyền trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank vẫn luôn tích cực tập luyện hăng say ngay sau khi trở về từ Bến Tre. Ngoài những bài tập giúp các tay đập trẻ nâng cao khả năng phối hợp giữa các vị trí, HLV Phạm Minh Dũng còn cùng các học trò tham gia thi đấu giao hữu với nhiều đội bóng trước khi toàn đội lên đường hành quân vào Đắk Lắk - đơn vị chủ nhà giải bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2019.

leftcenterrightdel
 

Để đảm bảo thể lực tốt nhất cũng như làm quen với thời tiết và địa điểm thi đấu... HLV Phạm Minh Dũng cùng các học trò sẽ di chuyển vào Đắk Lắk từ ngày 23/10. Tham dự giải đấu quan trọng cuối cùng trong năm 2019 ở cấp đội trẻ, hành trang mà các vận động viên trẻ của chúng ta mang theo không chỉ là những miếng đánh nhanh hay khả năng phối hợp chiến thuật mà còn là sự tự tin, quyết tâm cao đến từ mỗi VĐV. 

Ngoài 2 gương mặt Phạm Thị Hiền và Nguyễn Thị Phương sẽ vắng mặt so với giải bóng chuyền cup các CLB trẻ tại Bến Tre, thay vào đó là Đặng Thị Chúc và Lê Hà Khanh thì đội hình mà HLV Phạm Minh Dũng sử dụng không có thêm sự thay đổi nào. Như vậy giải bóng chuyền trẻ vô địch toàn quốc 2019 nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những gương mặt mới nhiều tiềm năng như Phương Thùy, Mỹ Hằng ở vị trí chủ công hay Như Quỳnh ở vị trí phụ công... bên cạnh những cái tên phần nào khẳng định được vị trí trong đội hình như Kiều Trinh, Thu Huyền, Bích Phương hay Lệ Thảo...

leftcenterrightdel
 

Nội dung của nữ giải bóng chuyền vô địch trẻ toàn quốc 2019 có sự tham dự của 12 đội bóng, trong đó với sự chú trọng đào tạo trẻ của nhiều địa phương chắc chắn giải đấu năm nay sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh những đội bóng quen thuộc cạnh tranh ngôi vô địch như BTL Thông tin - LienVietPostBank, VTV Bình Điền Long An hay Ngân hàng Công thương thì Hà Nội hay Quảng Ninh... là những đội bóng có khả năng tạo nên bất ngờ sau những gì đã thể hiện được tại giải đấu cách đây 1 tháng về trước.

Chúc bộ đôi HLV Phạm Minh Dũng - Nguyễn Tâm Anh cùng các cô gái trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank thi đấu đúng phong độ, vượt qua những thử thách khó khăn nhất để gặt hái những thành công tại giải bóng