leftcenterrightdel
 

Các vận động viên trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank đã thể hiện được sự ổn định và phong độ khá cao, hướng đến mục tiêu giành cú đúp vô địch tại sân chơi giành cho các vận động viên trẻ. Trận đấu thứ 4 trong khuân khổ bảng D, đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank có cơ hội chạm trán đội trẻ Quảng Ninh, đối thủ cũng có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên với những chiến thắng vừa qua, BHL đã mạnh dạn đưa những cầu thủ dự bị vào để thi đấu ngay từ đầu. Đội hình ra sân của đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank gồm chuyền hai Hoài Thư, cặp phụ công Khánh Linh - Hà Khanh, bộ ba chủ công/đối chuyền Phương Thùy - Đặng Chúc - Hồng Ngát và libero Thu Hằng.

leftcenterrightdel
 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các vận động viên trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank đã tỏ ra lấn lướt đối thủ khi liên tục dẫn điểm xa với tỉ số 12 - 2. Khả năng giao bóng khó cùng với khả năng chắn bóng và cũng do đối thủ thi đấu chệch choạc vì vậy đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank đã nhanh chóng kết thúc set đấu với tỉ số chóng vánh 25 - 4. Bước vào set đấu thứ 2, đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank vẫn là những người kiểm soát trận đấu, các mũi tấn công tỏ ra khá hiệu quả dưới sự phân phối bóng của chuyền hai Hoài Thư giúp đội dẫn điểm với tỉ số 7 - 1. Sang set đấu này các vận động viên trẻ đội Quảng Ninh đã có sự ổn định đội hình và ít mắc lỗi cá nhân hơn để bám đuổi đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank, tuy nhiên vơi sự chắn chắn và khả năng tấn công tốt của các vận động viên như Phương Thùy, Hà Khanh, Đặng Chúc... đã mang về chiến thắng trong set đấu thứ 2. Sét đấu thứ ba diễn ra tương tự như set đấu đầu tiên, đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank vẫn kiểm soát tốt trận đấu bằng các cầu giao phóng khó và tỏ ra sắc nét hơn ở khâu dứt điểm trên lưới. Liên tục dẫn trước đối thủ 12 - 5, rồi 16 - 7 trước khi phụ công trẻ Hà Khanh ghi điểm kết thúc trận đấu 25 - 8 ở vị trí số 3. 

Chung cuộc đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank đã giành chiến thắng nhanh chóng 3 - 0 (25 - 4; 25 - 15 và 25 - 8) trước đội trẻ Quảng Ninh. Đây là cơ hội quý báu để các vận động viên trẻ trên ghế dự bị thi đấu cọ sát, nâng cao chuyên môn cho các trận đấu quan trọng sắp tới.

Sau màn trình diễn khá ấn tượng với 4 trận thắng liên tiếp thì trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ có trận đối đầu với đội trẻ Thái Bình vào lúc 18h00 ngày 5/11.