leftcenterrightdel
 

Đội trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank không có thay đổi nào so với lượt trận ra quân khi HLV Phạm Minh Dũng tung vào sân đội hình được cho là mạnh nhất gồm bộ đôi chủ công Nguyễn Phương - Bích Phương, hai mũi tấn công nhanh Phạm Hiền - Lệ Thảo, đối chuyền Kiều Trinh, chuyền 2 Thu Huyền cùng libero Hồng Hậu. 

leftcenterrightdel
 

Sau tiếng còi khai cuộc, không khí trong NTĐ trở nên sôi động bởi sự quyết tâm của những cô gái trẻ. Những pha bóng ăn miếng trả miếng diễn ra ngay đầu trận đấu, điểm số được chia đều cho cả 2 đội. Tuy nhiên lối chơi của đội bạn dựa khá nhiều vào những cá nhân như Hồng Ngát hay Nguyễn Thị Thơm khiến chuyền 2 Hương Giang không thể triển khai chiến thuật một cách mạch lạc, điều đó phần nào giúp các tay chắn như Lệ Thảo, Phạm Hiền... nhiều lần hóa giải được những đường tấn công bên phía Hóa chất Đức Giang. Trong khi đó Thu Huyền ngoài lựa chọn phối hợp tấn công nhanh, ăn ý với phụ công còn có những tình tổ chức tấn công biên hiệu quả. Sau khi để đối thủ đeo bám sát nút và cân bằng điểm số 7 đều thời điểm đầu set đấu thứ nhất, Bích Phương cùng đồng đội đã có màn bứt tốc để vươn lên dẫn 20-11 trước khi Kiều Trinh kết thúc set đấu với tỉ số 25-12 bằng tình huống phát bóng ghi điểm trực tiếp.

leftcenterrightdel
 

Sau khi có được chiến thắng để vươn lên tạm dẫn 1-0, các cô gái trẻ của BTL Thông tin - LienVietPostBank có được sự tự tin và tâm lý thoải mái hơn khi bước vào set 2. Sự tự tin được hiện thực hóa bằng những điểm số ghi được khi Thu Huyền có thêm nhiều pha phối hợp phản công hiệu quả cùng đồng đội. Lần lượt những pha bóng mạnh mẽ của Nguyễn Phương, Kiều Trinh hay Lệ Thảo... giúp đội bóng sớm vươn lên dẫn trước ngay từ đầu. Cuối set đấu thứ 2 là lúc HLV Phạm Minh Dũng đưa ra những sự thay đổi người, Mỹ Hằng và Như Quỳnh là những gương mặt được trao cơ hội vào sân thử sức. Dù vậy các cô gái trẻ của chúng ta vẫn có được chiến thắng 25-11 để vươn lên dẫn 2-0 sau 30 phút thi đấu.

leftcenterrightdel
 

Thế trận trở nên cân bằng hơn trong set đấu thứ 3, những lỗi điều chỉnh bước 1 của các cô gái trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank là tiền đề để trẻ Hóa chất Đức Giang ghi được những điểm số quan trọng. Tuy nhiên sau những phút hội ý chiến thuật, các học trò của HLV Phạm Minh Dũng vẫn làm chủ được thế trận để đem về chiến thắng chung cuộc 3-0.

Như vậy sau khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0 (25-12, 25-11 và 25-17), các cô gái trẻ của chúng ta sẽ chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội trẻ nữ Đắk Lắk sẽ diễn ra vào 14h30 ngày 23/8.