Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả

Tối 15/7, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018. Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn, Trưởng Ban Tổ chức Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 vui mừng khi Bắc Kạn được chọn đăng cai tổ chức giải đấu này. Đây là dịp để người dân trong tỉnh được thưởng thức những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn từ các đội bóng, các vận động viên trẻ; đồng thời, là dịp để quảng bá hình ảnh về đất và người Bắc Kạn đến với bạn bè trong cả nước. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Duy Hưng cảm ơn lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã quan tâm, chọn tỉnh Bắc Kạn đăng cai tổ chức Giải vô địch Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018.

leftcenterrightdel
 

Trong suốt 3 ngày thi đấu đầu tiên, gần 3.000 chỗ ngồi trong Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bắc Kạn luôn được các khán giả địa phương lấp kín và nếu duy trì được sự cuồng nhiệt này, trong tương lai chắc chắn Bắc Kạn sẽ trở thành điểm đến thường xuyên hơn của các giải bóng chuyền Việt Nam.

Đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank thắng dễ trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội

Nội dung của nữ với sự góp mặt của 12 Câu lạc bộ được chia làm 4 bảng đấu, trong đó 4 đội bóng có thành tích tốt nhất năm 2017 được xếp làm các đội hạt giống. Theo kết quả bốc thăm, Đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank (hạt giống) nằm ở bảng E cùng 2 đội bóng Quảng Ninh và Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

  1. Bảng E: Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Quảng Ninh, Thông tin LienVietPostBank.
  2. Bảng F: Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc.
  3. Bảng G: VTV Bình Điền Long An, Hà Nội, Đăk Lăk.
  4. Bảng H: Thái Bình, Nghệ An, Ngân Hàng Công Thương

Đến Bắc Kạn sau khi những gương mặt trẻ được tạo cơ hội thi đấu cọ xát tích lũy kinh nghiệm từ đầu năm, đặc biệt tại giải bóng chuyền hạng A... Đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank đặt mục tiêu sẽ lọt vào trận chung kết của giải, bên cạnh đó sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay.

leftcenterrightdel
 

Trong trận ra quân đầu tiên gặp Hóa chất Đức Giang Hà Nội vào 15h30 chiều 17/7, Đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank đã giành trọn 3 điểm trước đối thủ. Các học trò của HLV Phạm Minh Dũng nhập cuộc đầy quyết tâm và tự tin.

leftcenterrightdel
 

Bằng với lối chơi chững chạc và chắc chắn cùng với sự cổ vũ nhiệt tình đậm nét văn hóa LienVietPostBank, các cô gái trẻ BTL Thông tin - LienVietPostBank tận dụng tốt các lỗi cá nhân bên phía đối thủ để vươn lên dẫn trước. Các mũi tấn công như Bích Phương, Hồng Ngân, Kiều Trinh, Minh Huệ... liên tục có những tình huống dứt điểm tốt ghi điểm và đem về chiến thắng chung cuộc 3-0 (25-3, 25-15, 25-8).

leftcenterrightdel
 

Ngày mai vào lúc 15h30 toàn đội sẽ bước vào trận đấu tranh ngôi nhất bảng với Kingphar Quảng Ninh. Hy vọng với sự quyết tâm cao và tự tin sau chiến thắng ngày ra quân, Đội trẻ CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ duy trì được tâm lý thoải mái và thi đấu đúng phong độ, duy trì vị trí nhất bảng trước khi bước vào các vòng đấu tiếp theo.