Hơn chục năm gắn bó với lò đào tạo bóng chuyền Bộ tư lệnh Thông tin lừng danh bậc nhất làng chuyền nữ, Nguyễn Linh Chi hiện nay đã  trưởng thành, vững vàng hơn về chuyên môn.

leftcenterrightdel
 

Từ đội trẻ lên đội 1, giờ đây Linh Chi luôn có mặt trong đội hình chính của đội bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank. Với những cú đánh biến ảo, lối chuyền rất thông minh, những pha chuyền bóng có điểm rơi chuẩn xác và rất tinh tế, cây chuyền 2 Linh Chi góp phần làm nên thắng lợi hết từ giải này sang giải khác, khiến Thông tin LienVietPostBank liên tiếp thống trị ở các giải đấu của bóng chuyền Việt Nam đặc biệt là giai đoạn 2014-2015.

leftcenterrightdel
 

Lên đội tuyển quốc gia từ VTV Cup 2014 cho đến nay, chuyền hai Linh Chi giờ đây đã là một cựu binh không thể thiếu trong đội hình xuất phát của đội tuyển quốc gia. Đặc biệt là những màn phối hợp vô cùng ăn ý với cặp phụ công Bùi Thị Ngà và Nguyễn Thị Ngọc Hoa mang về nhiều điểm số cho đội tuyển.

leftcenterrightdel
 

Tại đội bóng chuyền quân đội, lúc này Linh Chi đã là nữ thượng úy và đảm nhiệm trọng trách của một thủ lĩnh trên sân. Không những thế cô còn mang đến sự vui tươi và hứng khởi và là động lực cho các đồng đội cố gắng hơn sau những vấp ngã.

leftcenterrightdel
 

Chuyền hai sinh năm 1990 này còn sở hữu lượng fan đông đảo không chỉ nhờ vào tài năng mà còn nhan sắc xuất chúng. Tại kỳ VTV Cup 2015, Linh Chi đã xuất sắc vượt qua nhiều VĐV khác để giành danh hiệu Hoa khôi của giải.