Là một trong số ít Câu lạc bộ đảm bảo được quá trình luyện tập liên tục cho các VĐV, ngay cả khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã cho thấy sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo, chỉ huy các cấp cho công tác chuẩn bị và ứng biến với những tình huống bất ngờ. Nhờ vậy, việc được luyện tập thường xuyên cùng với việc tổ chức giải đấu nội bộ đã giúp các VĐV đảm bảo được thể lực và phong độ một cách tốt nhất.

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát tốt trong cộng đồng, trong tuần này và tuần sau các vận động viên mang quân hàm cánh sóng có những trận đấu giao hữu với CLB Ngân hàng Công thương và Hóa chất Đức Giang Hà Nội…. Chắc chắn khi được thi đấu với quân xanh sau thời gian dài dãn cách sẽ giúp các vận động viên hứng khởi, cải thiện đáng kể về mặt tâm lý. Thời gian này toàn đội đang thực hiện nhuần nhuyễn những miếng đánh chiến thuật để đem lại hiệu quả cao khi "xung trận" bên cạnh nền tảng là lối đánh nhanh đã được Câu lạc bộ xây dựng trước đó. 

leftcenterrightdel
 

Cũng để chuẩn bị cho vòng I giải VĐQG 2020, từ ngày 1/6 Câu lạc bộ bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank sẽ có chuyển tập huấn ngắn ngày tại Thái Bình trước khi di chuyển đến Bắc Ninh thi đấu. Về mặt lực lượng, ngoài sự vắng mặt duy nhất lúc này là cựu đội trưởng Đỗ Thị Minh chuyển sang làm công tác huấn luyện, cùng với 3 gương mặt trẻ: Kiều Trinh, Phạm Hiền và Thùy Linh kết thúc 3 tháng huấn luyện chiến sỹ mới sẽ trở về hội quân cùng đội vào cuối tháng 5, khi ấy HLV Bùi Huy Sơn sẽ có trong tay đầy đủ đội hình trước khi vòng I khởi tranh.

Theo kết quả bốc thăm vòng I giải VĐQG 2020, BTL Thông tin - LienVietPostBank nằm ở bảng A cùng các đội Kinh Bắc - Bắc Ninh, Truyền hình Vĩnh Long, Đắk Lắk và Hải Dương. Với đội hình đồng đều, có chiều sâu Câu lạc bộ hoàn toàn có thể tự tin hoàn thành mục tiêu giành trọn số điểm tối đa chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Bộ Tham mưu lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2020 - 2025 hướng tới Đại hội Đảng các cấp và 50 năm ngày truyền thống Câu lạc bộ (15/8/1970 - 15/8/2020).