leftcenterrightdel
 

Giữ nguyên đội hình ra sân so với ngày ra quân, cả BTL Thông tin - LienVietPostBank và Tiến Nông Thanh Hóa đều thi đấu quyết tâm trước sự cổ vũ của rất đông khán giả có mặt trong NTĐ TDTT tỉnh Bắc Ninh, có điều diễn biến trận đấu khá giống với những lần đối đầu gần đây giữa hai đội. Bằng lối chơi chắc chắn, không ngại lăn xả, đội bóng xứ Thanh đã gây ra nhiều áp lực lên phía các cô gái của chúng ta. Sau tiếng còi khai cuộc, Bùi Thị Ngà và các đồng đội đã nhập cuộc không tốt và rơi vào thế phải bám đuổi trong 2 lần hội ý kỹ thuật. Rất may ở thời điểm cuối, quyết định đưa Đỗ Thị Minh vào sân thay vị trí của Phạm Nhung đã góp phần thay đổi cục diện set đấu, các học trò của HLV Bùi Huy Sơn đã kịp thời vươn lên và giành chiến thắng 25-21. Diễn biến set đấu thứ 2 khá giống với set đấu thứ nhất và thêm một set thắng 25-22 đầy vất vả cho BTL Thông Tin - LienVietPostBank.

leftcenterrightdel
 

Sau khi để thua 2 set liên tiếp đầy tiếc nuối, các cô gái Tiến Nông Thanh Hóa đã thi đấu đầy quyết tâm ở set đấu thứ 3 và họ đã hiện thực hóa cơ hội thành chiến thắng ở set đấu này. Có những thời điểm đội bóng áo trắng dẫn sâu tới 9-2, buộc HLV Bùi Huy Sơn phải xin tạm dừng hội ý và đưa ra những sự thay đổi nhằm xoay chuyển cục diện set đấu. Dù Đỗ Minh và đồng đội rất nỗ lực rút ngắn cách biệt xuống còn 12-14 nhưng ngay sau đó là mạch lên 5 điểm liên tiếp của Tiến Nông. HLV Bùi Huy Sơn tiếp tục đưa ra những điều chỉnh nhằm giữ 3 cầu công ở hàng trên khi đưa Nguyệt Anh - Thu Hà thay cho Lâm Oanh - Kiều Trinh, tuy nhiên do bị dẫn sâu nên set đấu đã khép lại với chiến thắng 25-21 dành cho Tiến Nông Thanh Hóa.

leftcenterrightdel
 

Các học trò của HLV Bùi Huy Sơn tiếp tục gặp nhiều khó khăn khi để đội bạn vươn lên dẫn trước 6-1 ngay đầu set đấu thứ 4 và bước vào thời gian hội ý trong thế bám đuổi 5-8. Trong một trận đấu thi đấu dưới sức, Bùi Thị Ngà không phát huy được vai trò như kỳ vọng và cô đã được đưa ra nghỉ, người vào sân là Nguyễn Thị Thanh Hương. Vừa vào sân, số 3 đã có chuỗi phát bóng khó ghi điểm trực tiếp cũng như phá vỡ bước 1 của đối thủ, tạo cơ hội giúp hàng công ghi điểm vươn lên dẫn trước 14-12. Sự cân bằng được duy trì đến điểm số 18 trước khi các cô gái của chúng ta bứt tốc ở thời điểm cuối và giành điểm số quyết định của trận đấu. Một chiến thắng vất vả với tỉ số 3-1 (25-21, 25-22, 21-25, 25-19) dành cho đội bóng áo lính - BTL Thông Tin LienVietPostBank. Tuy nhiên kết quả này, các cô gái của chúng ta là những người đầu tiên điền tên mình vào vòng đấu bán kết. 

Theo lịch thi đấu, vào lúc 20h00 ngày 26/2 BTL Thông Tin - LienVietPostBank sẽ bước vào trận đấu tranh vị trí nhất bảng A với Phúc Kiến (Trung Quốc). Được dự đoán đây sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Bùi Huy Sơn khi đối thủ cũng đã có được 2 chiến thắng trước Tiến Nông Thanh Hóa và U23 Kazakhstan. Tuy nhiên mục tiêu mà HLV Bùi Huy Sơn đặt ra cho các học trò vẫn là giành chiến thắng, qua đó giành vị trí số 1 bảng A.