Nhân dịp kỷ niệm 52 năm ngày thành lập CLB Bóng chuyền nữ BTL TT (15/8/1970-15/8/2022), thay mặt Ban lãnh đạo CLB trân trọng gửi tới Thủ trưởng các cấp, các nhà đồng tài trợ, các đơn vị bạn, những cổ động viên nhiệt tình và cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên, chiến sĩ của CLB lời kính chúc sức khoẻ, gia đình hạnh phúc và thành công!

leftcenterrightdel
 

Thiếu tá Đỗ Văn Toản, Chủ nhiệm CLB tuyên truyền nội dung truyền thống đơn vị

Kế thừa truyền thống xây dựng và phát triển của CLB, với sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể, sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Thủ trưởng các cấp, sự hỗ trợ, kề vai sát cánh của các nhà tài trợ và đặc biệt có ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, những năm vừa qua CLB tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành tích mới, viết tiếp vào trang sử truyền thống vẻ vang của CLB. Xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến mỗi cán bộ, HLV, VĐV, nhân viên đã và đang công tác tại CLB. Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp, các nhà tài trợ, các đơn vị bạn và sự ủng hộ của người hâm mộ trong cả nước.

leftcenterrightdel
 

Ban HHL, VĐV, nhân viên, chiến sỹ CLB trong buổi gặp mặt truyền thống

    Với niềm tin quyết thắng, mỗi thành viên của CLB tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, giữ vững bản lĩnh cách mạng, ý chí chiến đấu, nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê, giành mọi thắng lợi để giữ vững CLB hàng đầu của bóng chuyền nữ trong nước sẽ vươn tầm châu lục!

leftcenterrightdel
 

Phụ huynh VĐV Thảo Chi gửi lãng hoa tươi thắm mừng ngày truyền thống CLB

Đào Thiếu