Vào Lúc 13h ngày 13/8 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk, đội trẻ Binh chủng Thông tin gặp đội chủ nhà Đắk Lắk. Đội hình ra sân của trẻ Binh chủng Thông tin có sự thay đổi một chút so với đội hình các trận trước đó, chủ công Quỳnh Hương được đưa vào sân ngay từ đầu trận đấu thay vị trí của Phương Thùy. Về phía đội trẻ Đắk Lắk huấn luyện viên Lưu Việt Sơn sử dụng lực lượng tốt nhất, trong đó phải kể đến bộ đôi chủ công H Zu-Trần Phương, chuyền 2 Thu Hà đây là những VĐV được đánh giá có triển vọng cao của trẻ Đăk Lắk.

leftcenterrightdel
 

Chủ công trẻ Quỳnh Hương tấn công từ biên rất hiệu quả

Trận đấu diễn ra trên sân nhà, đội trẻ Đắk Lắk được khán giả cổ vũ nồng nhiệt tạo tâm lý hưng phấn cho các cô gái trẻ Tây nguyên thi đấu, nhưng với trình độ, kỹ thuật, chiến thuật, lối chơi kém linh hoạt không tạo được sức ép trước các cô gái trẻ Thông tin. Bước vào trận đấu với 3 trận thắng liên tiếp, đội trẻ Thông tin tâm lý thỏa mái, tự tin, lối chơi gắn kết tổ chức chiến thuật bài bản, bám chắn tốt, tấn công nhanh có hiệu quả liên tiếp dẫn điểm trước và kết thúc set đấu thứ nhất với điểm số 25-18.

leftcenterrightdel
 

Chủ công H Zu của đội trẻ Đắk Lắk tham gia tấn công có hiệu quả

Bước vào set đấu thứ 2, các cô gái trẻ Tây Nguyên thi đấu khởi sắc hơn, chuyền 2 Thu Hà phối hợp với đồng đội chuyền chính xác tạo thuận lợi cho đội trưởng H Zu tấn công ghi điểm và dẫn điểm trước. Tuy nhiên ngay sau đó chuyền 2 Linh Linh đã thiết kế những đường chuyền chiến thuật hiệu quả tạo điều kiện cho chủ công Bích Huệ, phụ công Khánh Linh, đối chuyền Hà Linh ghi điểm san bằng điểm số 5-5. Tiếp theo đó các cô gái trẻ Thông tin liên tiếp dẫn trước điểm, mặc dù các cô gái trẻ Tây Nguyên rất nỗ lực cố gắng, nhưng trước đối phương có trình độ, kỹ thuật, chiến thuật hơn hẳn, các cô gái trẻ Tây Nguyên thua ở set đấu thứ hai với điểm số 19-25.

leftcenterrightdel
 

Đối chuyền Hà Linh với pha tấn công đầy uy lực

Đúng như dự đoán ban đầu, đội trẻ Đắk Lắk sau khi thua 2-0, tâm lý có phần sa sút, đội hình lúng túng, bắt bước 1 không ổn định, bắm chắn, tấn công kém hiệu quả, trong khí đó các cô gái trẻ Thông tin thi đấu hưng phấn, phối hợp chặt chẽ, tấn công hiệu quả ghi điểm cách biệt băng băng tiến về đích với điểm số 25-8. Chung cuộc trẻ Binh chủng Thông tin thắng trẻ Đắk Lắk với tỷ số 3-0.

Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở vòng bảng, đội trẻ Binh chủng Thông tin xếp nhất bảng D. Chiến thắng đó là những đóa hoa tươi thắm của đội trẻ gửi đến chào mừng kỷ niệm 52 năm ngày truyền thống Câu lạc bộ bóng chuyền nữ (15/8/1970-15/8/2022).  Ngày 15/8 lúc 13h00, đội trẻ Binh chủng Thông tin thi đấu trận cuối cùng ở vòng bảng D với đội trẻ Thành phố Hồ Chí Minh. Kính mời Thủ trưởng và các đồng chí quan tâm theo dõi.

Đào Thiếu