Trong tuần qua diễn ra giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á (AVC) tại nhà thi đấu Việt Trì tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng chí Thiếu tá Đỗ Văn Toản; ông Nguyễn Đức Hưởng cùng BHL, VĐV tuyến 1, 2 đã đến xem, cổ vũ đội tuyển Quốc gia thi đấu và thăm, động viên tlHLV, VĐV (04 đ/c) của CLB đang tham gia đội tuyển.

          Ngay sau trận đấu kết thúc, đồng chí Đỗ Văn Toản, Chủ nhiệm CLB và ông Nguyễn Đức Hưởng nguyên Chủ tịch HĐQT Ngân hàng LiênViệtPostBank đã xuống sân thăm, động viên, trao quà cho tlHLV, VĐV của CLB đang làm nhiệm vụ đội tuyển.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đồng chí Đỗ Văn Toản và ông Nguyễn Đức Hưởng trao quà động viên và chụp ảnh lưu niệm với BHL, VĐV của CLB.

Đồng chí Đỗ Văn Toản, Chủ nhiệm CLB và ông Nguyễn Đức Hưởng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình luyện tập, ăn, ở, nề nếp sinh hoạt và động viên các đồng chí tích cực luyện tập, giữ gìn phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật của người lính, phát huy truyền thống của CLB tập trung thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo đem vinh quang về cho Tổ quốc.

Thay mặt cho các VĐV đang làm nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Trọng Linh tlHLV đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Thủ trưởng các cấp và cá nhân ông Nguyễn Đức Hưởng, đồng thời xin hứa luôn chung sức, đồng lòng, tích cực luyện tập, thi đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, quyết đem vinh quang về cho Tổ quốc và tích lũy những kinh nghiệm quý trên đội tuyển về xây dựng CLB bóng chuyền nữ ngày càng phát triển.

Qua xem, cổ vũ các trận đấu của đội tuyển, VĐV tuyến 1, 2 đã có điều kiện tiếp thu những kinh nghiệm quý của đội tuyển, đội bạn về chuyên môn, kỹ thuật, chiến thuật. Thông qua đó giúp các VĐV vận dụng trong HL, tập huấn, thi đấu sau này, nhất là chuẩn bị cho các giải đấu năm 2023.

Với cá nhân ông Nguyễn Đức Hưởng là người luôn quan tâm, theo dõi, động viên CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin trong suốt những năm qua, đặc biệt ông luôn giành tình cảm sâu sắc cho các VĐV trẻ. Khi xem, trò chuyện với VĐV trẻ tuyến 2 ông đã ra khẩu hiệu để các VĐV trẻ suy luận, phân tích, nói lên cảm nghĩ của mình. Khẩu hiệu như sau “Tin là thông-chiến là thắng”, sau khi nhận được nội dung các VĐV trẻ đã say sưa viết trên nhóm Zalo và gửi trực tiếp cho ông Nguyễn Đức Hưởng chấm. Nhận xét phần thi của VĐV trẻ ông Nguyễn Đức Hưởng cho rằng các cháu thông minh, dí dỏm, viết rất tâm huyết, nội dung lập luận khá sắc xảo. Kết quả giải nhất Đỗ Khánh Linh; giải nhì Bùi Hà Linh; giải Ba Khánh Huyền, Quỳnh Hương, Kim Chi.

Chiều ngày 02/5 ông Nguyễn Đức Hưởng đã đến xem, cổ vũ các VĐV tuyến 2 luyện tập và trao giải cho các VĐV trẻ thi viết đạt thành tích cao.

- Giải nhất 5.000.000đ, giải Nhì 3.000.000đ, giải Ba 1.000.000đ. Đối với cá nhân không có giải và các VĐV tuyến 3 ông động viên mỗi VĐV 500.000đ. Ngoài ra ông còn trao giải Tuyến 2 vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc sẽ được trao thưởng 100.000.000đ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Một số hình ảnh ông Nguyễn Đức Hưởng xem tuyến 2 luyện tập và tặng quà cho các VĐV tuyến 2, 3

Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thủ trưởng các cấp và sự động viên về vật chất, tinh thần của các mạnh thường quân. Đây là nguồn cổ vũ động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, động lực để CLB phấn đấu huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, quyết tâm thi đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023.

Đào Thiếu